ราคา ชัวร์ เฟอร์นิเจอร์ | SURE FURNITURE PRICE 4-6 2014

ชุดห้องนอน
PACCASO, VICTORIA, ZEBRANO, LOTUS.
ฉากกั้นห้อง แบบ 3 บานพับ
(โฆษณา) คงจะดีไม่น้อย หากคุณสามารถแบ่งพื้นที่โล่งกว้างให้เป็นสัดส่วนได้ ด้วยฉากกั้นห้องที่ทันสมัย เหมาะสำหรับมุมสงบที่ต้องการความเป็นส่วนตัว แปลกตาด้วยเสน่ห์งานไม้โมเดิร์น เชื่อมต่อกับทุกพื้นที่ที่คุณต้องการ โดยใช้วัสดุชั้นเลิศ ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วเป็นอย่างดี เพื่อความคงทน แข็งแรงตลอดอายุการใช้งาน
คงจะดีไม่น้อย หากวันหยุดพักผ่อนของคุณจะมีมุมผ่อนคลายเบ็ก ๆ มีตู้อเนกประสงค์ดีดีสักใบ เพื่อให้วันสำคัญ ๆ ของคุณเต็มเปี่ยมไปด้วยความเพลิดเพลิน
หากกำลังมองหาอุปกรณ์ตกแต่งสำนักงานหรือออฟฟิต และต้องการความแข็งแรงทนทาน น่าจะเหมาะกับเฟอร์นิเจอร์เหล็ก ซึ่งมีให้เลือกมากมายหลายแบบ เช่น ตู้เก็บเอกสารแถวเดียว แถวคู่ หรือแบบ 3 แถว นอกจากนี้ยังมีล๊อกเกอร์หลายประตูอีกด้วย
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาไอเดียในการตกแต่งสำนักงานหรือออฟฟิตให้ดูสวยงาม นี้คือเก้าอี้ทันสมัยที่ออกแบบมาให้นั่งสบาย... ว่างั้น
มีทั้งเก้าอี้พนักพิงต่ำและสูง
FeDO BLACK, WHITE, ROCKET, DiGO BLACK, KIDDIE, SMINOFF.

การนั่งทำงานหน้าคอมพิวเตอร์นาน ๆ โดยไม่เปลี่ยนท่า อาจทำให้เกิดอาการปวดกล้ามเนื้อบริเวณคอ หลังและไหล่ได้อย่างมาก อีกทั้งต้องจ้องคอม ยังส่งผลทำให้ตาแห้ง จึงควรนั่งห่างจอภาพประมาณ 1 ไม้บรรทัด(ฟุต) และพักสายตา 10 นาทีต่อ 1 ชม. (ถูกนายด่าตายเลย)
เก้าอี้ SOLDRA, TANGO, BRONCO, HOGAN, APSUDS, ARTISTIC, JUPITER, KEVIN, VENICE, SITDRIC, ZONIA, MATRIX, BENDY, BLOSSOM AND STENZIL

เก้าอี้นั่งเล่น ลงตัวทุกการใช้งาน สวยสดด้วยรูปทรงและสีสันที่โดดเด่น เพื่อความสะดวกสบายในการนั่ง ด้วยรูปลักษณ์ที่รองรับทุกอิริยาบถของคุณ สามารถเคลื่อนย้ายได้ง่าย เหมาะทั้งาำหรับใช้ในห้องรับแขกและห้องนั่งเล่น หรือวางเข้ามุมไว้ปัดฝุ่นเล่น ๆ
เก้าอี้สตูลบาร์ มาพร้อมดีไซน์ที่เรียบง่าย และมีเอกลักษณ์โค้งเรียว ซึ่งสร้างความสะบายในการนั่งได้อย่างดี เก้าอี้บางส่วน ทำมาจากพลาสติก Polypropylene (PP) ซึ่งให้ความแข็งแรงทนทาน รวมทั้งทนความร้อนได้อีกด้วย
MARETTO, CINZANO, WRANGLERM MARITA, GIBSON, FLAMMING, BARCADI, COMPARI, CINZANOM KRAFYM EMERALD, ELASTIC, MASHERM SMASH
(สำหรับห้องนั่งเล่น)
เชื้อเชิญให้เเดินเข้ามาในบ้านด้วยบรรยากาศที่อบอุ่นของชุดห้องนั่งเล่นที่ดูทันสมัย ครบความสะดวกสบาย มากด้วยประโยชน์ใช้สอย ตอบสนองทุกความต้องการ

HENRY, VICKY, FOSTER, RIDER, RENGER, VELA, BI-CAST, TAURUS, MAKIS
การเลือกโต๊ะรับประทานอาหาร นอกจากจะต้องดูในเรื่องของโต๊ะและเก้าอี้แล้ว ยังต้องดูความเหมาะสมในการจัดวาง วัสดุที่นำมาใช้ต้องทนทาน และแข็งแรง ดีไซน์ขึ้นอยู่กับรสนิยมของแต่ละคน
RICOTTAM ROWELLA, PARADISE, MORINA, MIRANO,