คอนโดในขอนแก่น "ดิ ไอซิส คอนโด" | The ISiS Condo


"ดิ ไอซิส คอนโด" เป็นคอนโดที่อยู่ในขอนแก่น ตั้งอยู่ถนนมะลิวัลย์ ภาพด้านบนเป็นภาพวาดของคอนโด เป็นหนึ่งในคอนโดที่มีหลากหลายราคาให้เลือก

ราคาดังแสดงด้านล่างนี้ น่าจะเป็นราคาเริ่มต้น ราคาถูกสุดจะอยู่ราว ๆ 1.5 ล้าน และแพงสุดจะอยู่ที่ราว ๆ 5.2 ล้านบาท (ผมเองเอาข้อมูลมาจากแผ่นพับสำหรับโฆษณาคอนโด)



เริ่มต้นด้วยห้องแบบถูกที่สุด มีพื้นที่รวม 29.72 ตารางเมตร แยกเพียงห้องน้ำออกจากห้องนอน อาจเหมาะสำหรับครอบครัว 2 คน (ถ้ามีลูกเพิ่มขึ้นมา ห้องอาจแคบเกินไป)



ห้องราคาถูกเป็นอันดับ 2 จะแยกเป็น 3 ส่วน คือ ห้องน้ำ ห้องนอนและห้องรับแขก ถือเป็นการแยกส่วนที่เพียงพอต่อครอบครัวเล็ก ๆ เป็นการทำอาหารในห้องรับแขก กล่าวคือ ทำอาหารโชว์แขกเลยทีเดียว



สำหรับภาพด้านบน เป็นห้องที่มีพื้นที่ 51.31 ตารางเมตร ราคาราว ๆ 3 ล้านบาท จะมีด้วยกันอยู่ 2 แบบ คือ แบบ 1 เตียงนอนคู้ (ภาพด้านซ้าย) และแบบ 2 เตียงนอน (ภาพด้านขวา) ซึ่งห้องนอนจะถูกแยกออกเป็น 2 ห้อง



 ราคาขึ้นหลัก 3 ล้าน จะมีห้องอยู่ 2 แบบด้วยกันดังอธิบายไปด้านบน คือ หนึ่งห้องนอนและสองห้องนอน



แยก 2 ห้องนอนอย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับครอบครัวขนาดใหญ่ จะว่าไปอาจพักได้ถึง 4 คน แต่มีห้องน้ำห้องเดียว ห้องรับแขกยังคงเป็นห้องเดียวกันกับห้องทำอาหาร (ทำอาหารโชว์แขกไปเลย)



จากราคา 3.5 ล้าน มาเป็น 4.2 ล้าน สิ่งที่เพิ่มความสะดวกอย่างเห็นได้ชัดคือ ห้องน้ำ ซึ่งจะได้ไม่ต้องต่อคิวยาว




สำหรับห้องที่แพงที่สุดในคอนโดนี้ก็จะมีพื้นที่ 88.54 ตารางเมตร อาจอยู่ได้ถึง 2 ครอบครัวเลยทีเดียว อย่างไรก็ตาม ราคานี้อาจเป็นราคาเริ่มต้น