4 ออกแบบบ้านตากอากาศสองชั้น | แบบบ้านสองชั้น

บ้าน > บ้านสองชั้น > บ้านบนภูเขา

        เป็นแบบบ้านสองชั้นที่สร้างอยู่บนภูเขาครับ เหมาะทำเป็นบ้านพักตากอากาศครับ ทางเดินเข้าบ้านก็อย่างที่เห็น มีน้ำตกอยู่ข้างซ้าย มีต้นไม้อยู่ข้างขวา

แบบบ้านที่มองจากมุมสูง มีสระว่ายน้ำในตัวบ้าน มีระเบียงไว้นั้งเล่น พักผ่อนหย่อนใจ

แบบบ้านมุมมองที่กำลังยืนอยู่บนระเบียง มีเก้าอี้ไว้นั้งนินทาชาวบ้าน มีที่นอนดูดาวหนึ่งคู่

ระเบียงที่ยื่นออกมา มีเสาค้ำไว้หนึ่งตัว ก็อย่าไปคิดครับ ว่ามันจะพัง เพราะถ้าคิดคงพักผ่อนไม่สนุก

มองระเบียงบ้านพักออกแบบได้ลงตัวอยู่เหมือนกัน

        หากคุณกำลังต้องการสร้างบ้าน มันก็มีหลายอย่างที่ควรคิดครับ เช่น แบบบ้าน เราชอบแบบไหน สถานที่ของบ้าน การจัดพื้นที่ต่างๆให้ลงตัว เพราะบ้านเป็นสิ่งที่เราจะอยู่ไปอีกนาน ควรให้ความสำคัญสักหน่อย ส่วนแบบบ้านด้านบน ผมคิดว่ามันต้องมียุงเยอะแน่ๆเลย เพราะนี้มันอยู่บนภูเขา และไม่ใช่แค่ยุงที่จะมาพักอาศัยอยู่กับเรา มันก็น่าจะมีเสือ งู แมวน้ำ มาอาศัยกับเราด้วย อ๋อ แมวน้ำคงไม่มา ผมเพ้อเจ้อไปงั้นๆแหล่ะ สวัสดีครับ

ผู้ออกแบบ้าน Andres ที่มา Google Sketch UP